MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHUNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ
1. Quy định về trao đổi thông tin:
Việc trao đổi thông tin giữa hai bên được thực hiện bằng email như: thông báo, câu hỏi, khiếu nại…, bên nhận thông tin phải trả lời trực tiếp trong ngày hoặc chậm nhất là đến ngày hôm sau. Trường hợp khẩn cấp có thể dùng fax hoặc điện thoại.
2. Quy định bảo mật:
Người dùng có trách nhiệm và cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin có được của nhau trong quá trình sử dụng website của chúng tôi. Trường hợp cần thiết sẽ ký hợp đồng bảo mật thông tin. Hai bên có trách nhiệm tăng cường bảo vệ những đối tượng xâm phạm trái phép từ bên ngoài trong quá trình phát triển hệ thống. Hai bên không được sử dụng tài liệu hai bên trao đổi để trao đổi với bất kỳ tổ chức thứ ba nào nếu không được sự đồng ý của bên cung cấp tài liệu.
Nếu một bên làm lộ hay sử dụng thông tin của bên kia ( cố ý hoặc vô ý) gây thiệt hại cho bên kia thì phải bồi thường cho bên kia theo qui định của pháp luật.
Không dùng Website vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm. Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên Website của mình.
3. Chính sách đổi/trả hàng
– Hàng hóa sau khi hai bên đã bàn giao đúng theo đơn đặt hàng, sẽ không được trả lại theo bất kỳ yêu cầu nào phát sinh.
– Công ty chỉ đổi trả hàng hóa trong các trường hợp sau:
+ Sản phẩm bị lỗi được nhân viên của chúng tôi xác nhận do lỗi của chúng tôi
+ Không quá thời gian đổi, trả hàng theo quy định
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị các lỗi về mặt hình thức như trầy, xước, móp méo, vỡ và hỏng hóc…
Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, hộp, đi kèm…
Sản phẩm còn đầy đủ các chứng từ kèm theo để chứng nhận việc mua hàng
Trân trọng !